Tuesday, November 29, 2022

OVERWORKED (Overdrive Parody)

Magwowork ako kahit bagyo
Magwowork ako kahit double
Magwowork ako hanggang may lakas
Work pa rin kahit retirement mareach

Itatama ko schedule ko
Itatama ko kahit hindi ko na gusto
Dahil kailangan ang trabaho
Basta't may open magbabanat ng buto

Magpapala ako ng buhangin
Baon ko ay itlog at lugaw
Magwowork ako hanggang sa wakas
Magwowork ako hanggang sa pumanaw

Magwowork ako taun-taon
Magwowork ako habambuhay
Magwowork ako hanggang mabuwang
Please, please lang tulungang humanap ng work

Gusto kong magwork nang magwork (kahit pa ito’y doble-doble)
Gusto kong magwork nang magwork (kahit na walang merienda)
Mag-work, work, work
Mag-work..
Mag-work..
Work...
Work...
Work...
Work...

Petiks muna…

RMP
11-29-22
Winnipeg MB Canada

No comments:

Post a Comment