Saturday, March 12, 2022

ISANG LINGGONG PAG-IBIG PARODY (Election Version)

Lunes
Nang post mo’y aking makita
Martes
Nagpost din ako oh diba!
Miyerkules
Nagpm ka na sa akin
Huwebes
Ay piniem din kita
Biyernes
Ay puno ng pagsasagutan
Mga presyon natin ay sadyang nag-tataasan
Sabado
Tayo'y biglang nagkatampuhan
At pagsapit ng linggo ako ay inunfriend mo

Refrain:
O kay bilis mo namang magpanting
Pag-unfriend mo'y sadyang kay bilis din
Natulog akong ikaw ang ka pm
Disconnected ka na nang ako'y gumising

O kay bilis mo namang mapraning
Pulitika lang sobra mong dibdibin
Ang pinili ko kung di mo matanggap
Ayos lang yan may laya ang lahat. 

Lunes
Nang post mo’y aking makita
Martes
Nagpost din ako oh diba
Miyerkules
Nagpm ka na sa akin
Huwebes
Ay piniem din kita
Biyernes
Ay puno ng pagsasagutan
Mga presyon natin ay sadyang nag-tataasan
Sabado
Tayo'y biglang nagkatampuhan
At pagsapit ng linggo ako ay inunfriend mo

Refrain:
O kay bilis mo namang magpanting
Pag-unfriend mo'y sadyang kay bilis din
Natulog akong ikaw ang ka pm
Disconnected ka na nang ako'y gumising

O kay bilis mo namang mapraning
Pulitika lang sobra mong dibdibin
Ang pinili ko kung di mo matanggap
Ayos lang yan may laya ang lahat. 

O kay bilis mo namang magpanting
Pag-unfriend mo'y sadyang kay bilis din
Natulog akong ikaw ang ka pm
Disconnected ka na nang ako'y gumising

O kay bilis mo namang mapraning
Pulitika lang sobra mong dibdibin
Ang pinili ko kung di mo matanggap
Ayos lang yan may laya ang lahat. 

RMP
3-12-22
Winnipeg MB Canada

No comments:

Post a Comment