Wednesday, March 16, 2022

BANAL NA ASO, SANTONG KABAYO PARODY

hihihihi hihihihi
hihihihi hihihihi
hihihihi hihihihi
hihihihi hihihihi

Nakita ko sa post ang isang ale
Nagdarasal mata niya'y nakapikit
Nasa loob ng isang kumbento
May nagbabasbas na mga mader
Lagi siyang camera ready
Feeling banal-banalan ang ale

Banal na aso, santong kabayo
Natatawa ako hihihihi
Banal na aso, santong kabayo
Natatawa ako hihihihi
Sa 'yo

Kumakaway sa kalye ang isang lalake
Paiyak-iyak pa nung napanood sa TV
Ang asta nya tama siyang ehemplo
Sa lahat lalo na sa mga paslit
Mukhang di siya pupwede?
Certified na turncoat ang lalake

Banal na aso, santong kabayo
Natatawa ako hihihihi
Banal na aso, santong kabayo
Natatawa ako hihihihi
Sa 'yo

Hi hi hi hi hi hi
Hihihihi….

Anuman ang inyong nginangawa dapat nyong mabatid
Mas makapal ang mukha nyo sa amin

Anuman ang inyong nginangawa dapat nyong mabatid
Mas makapal ang mukha nyo sa amin

Banal na aso, santong kabayo
Natatawa ako hihihihi
Banal na aso, santong kabayo
Natatawa ako hihihihi
Sa 'yo Sa’yo

Hi hi hi

RMP
3-15-22
Winnipeg MB Canada

No comments:

Post a Comment